วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

10 สุดยอดหวานใจคนสวยของนักเตะแข้งทองระดับโลก


10 สุดยอดหวานใจคนสวยของนักเตะแข้งทองระดับโลก


อันดับ 10 แดเนียล บักซ์


นางแบบชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ที่ปัจจุบันกลายเป็นภรรยาคนสวยคู่ใจนักบอลระดับตำนานของอังกฤษ แกรี่ ลินีเกอร์ ซึ่งมีอายุมากกว่าเธอถึง 18 ปีเชียวครับ

 

 

 

อันดับ 9 ดาเนียลา ซิคาเรลลี


อดีตคู่หมั้นของนักเตะแข้งทองจากบราซิล โรนัลโด หลุยส์ นาซาริโอ เธอคือนางแบบชาวบราซิลเลียนผู้ถูกปาปารัซซี่ถ่ายภาพเธอกับแฟนหนุ่มที่ชายหาดแห่งหนึ่งในสเปนจนกลายเป็นข่าวอื้อฉาวทั่วโลกมาแล้ว


อันดับ 8 เชอริล โคล


นักร้อง นักแสดง และนางแบบ รวมถึงคอมเมนเตเตอร์รายการประกวดร้องเพลงชื่อดังของอังกฤษ “The X Factor” เธอแต่งงานกับนักเตะทีมเชลซี แอชลีย์ โคล เมื่อปี 2006 และหย่ากับเขาในปี 2010 ครับ




อันดับ 7 โคลีน รูนีย์

เธอเป็นที่รู้จักดีในฐานะภรรยาสาวสวยของนักฟุตบอลชื่อดัง เวย์น รูนีย์ จากสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โคลีนยังทำงานเป็นผู้ดำเนินรายการโทรทัศน์ คอลัมนิสต์ รวมถึงเป็นเซเลบริตี้ที่หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ต่างเขียนถึงอยู่เป็นนิจครับ





อันดับ 6 คาร์ลี ซักเกอร์


นางแบบสาวและฟิตเนสเทรนเนอร์พราวเสน่ห์ ผู้กุมหัวใจนักเตะกองกลางของลิเวอร์พูล โจ โคล






อันดับ 5 อเลสเซีย เวนทูรา


นางแบบสาวผู้เข้าวงการตั้งแต่อายุ 15 ปี และพัฒนาฝีมือจนกระทั่งได้แสดงซีรีส์ทางโทรทัศน์ของอิตาลี ปัจจุบันเป็นหวานใจคนสวยของนักเตะกองหน้าทีม เอ.ซี.มิลาน ฟิลิปโป อินซากี ครับ






อันดับ 4 เอเลนา เซเรโดวา

เธอเป็นนางแบบตั้งแต่อายุ 15 ปี เป็นสาวสวยที่มีดีกรีเป็นถึงนางงามสาธารณรัฐเช็ก ทั้งยังได้ร่วมประกวด Miss World ในปี 1998 ปัจจุบันเป็นภรรยาที่น่ารักของผู้รักษาประตูมือหนึบชาว

 

 

 

อันดับ 3 อเล็กซ์ เคอแรน

นางแบบสาวชาวอังกฤษ นักเขียนคอลัมน์แฟชั่น เป็นภรรยาสาวของนักบอลชื่อดังอย่าง สตีเว่น เจอร์ราด แถมยังถูกตั้งฉายาให้เป็นหัวหน้าสมาคมแม่บ้านนักฟุตบอลอังกฤษอีกด้วยครับ

 

 



อันดับ 2 ไอดา เยสปิกา

นางแบบสาวสวยจากเวเนซุเอลา ประเทศที่มีผู้หญิงสวยมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เธอเป็นนางงามที่ได้ครองมงกุฏมิสแอมะซอน แต่สวยขนาดนี้แล้ว เธอก็ยังถูก ฟิลิปโป อินซากี ทิ้ง! ร้ายกาจจริง ๆ ครับพ่อหนุ่ม


มาถึงคนสุดท้าย เป็นใครก็ต้องอิจฉาครับเธอคือ...

 


อันดับ 1 แอบบี้ แคลนซี่

นางแบบนักแสดงชาวอังกฤษ และศรีภรรยาที่ทั้งน่ารักทั้งเซ็กซี่ของ ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษและอีกหลาย ๆ สโมสรไม่ว่าจะ ลิเวอร์พูล แอสตัน วิลล่า เซาท์แธมตัน ฯลฯ




อ้างอิง
http://noon17111996.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น